Du Lịch THD Travel Điện tử - Điện lạnh Báo giá tủ điện điều khiển bơm PCCC mới nhất 1/2022

Báo giá tủ điện điều khiển bơm PCCC mới nhất 1/2022

Tủ điện điều khiển bơm PCCC hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau tủ điện cứu hỏa hay tủ điện PCCC. Đây là loại tủ điện được ứng dụng rất rộng rãi trong hệ thống PCCC. Vậy giá tủ điện điều khiển bơm PCCC bao nhiêu tiền? Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt loại tủ này, hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

C:\Users\hp\Desktop\061243087109.jpg

Tủ điện điều khiển bơm PCCC là gì?

Tủ điện điều khiển bơm PCCC hay còn được biết đến là tủ điện cứu hỏa. Bạn có thể bắt gặp nó ở rất nhiều khu vực khác nhau như khu sản xuất, nhà kho chứa hàng hay khu vực chung cư… Loại tủ điện này được sử dụng với mục đích chính là để bảo vệ các thiết bị bên trong. Ngoài ra còn tự động đóng/ngắt nếu có sự cố sắp xảy ra, do nguồn điện không ổn định.

Cấu tạo của tủ điện điều khiển bơm PCCC bao gồm rất nhiều thanh phần khác nhau. Ngoài công tắc, cầu dao rơ le còn có các thiết bị chuyên dùng khác… Để tìm hiểu thêm các thông tin về loại tủ điện này, bạn có thể truy cập ngay vào website https://maxelectric.vn.

Tại sao nên dùng tủ điện điều khiển bơm PCCC?

Không phải ngẫu nhiên mà tủ điện điều khiển bơm PCCC được sử dụng rất nhiều hiện nay trong các công trình. Vậy sử dụng loại tủ điện này, mang đến ưu điểm gì cho người sử dụng? Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn hãy đừng vội bỏ qua nhé.

  • Tủ điện điều khiển bơm PCCC giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc điều khiển, vận hành hệ thống.
  • Không những vậy, loại tủ điện này còn có vai trò rất quan quan trọng trong việc bảo đảm an toàn cho toàn bộ hệ thống. Nếu không may 1 trong các máy bơm của hệ thống gặp sự cố.
  • Tủ điện có thiết kế nhỏ, gọn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.
  • Ngoài ra, tủ điện điều khiển bơm PCCC còn được tích hợp thêm biến tần bên trong. Nhờ đó, nó sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng và giảm chi phí cho hệ thống.
C:\Users\hp\Desktop\Tu-dien-PCCC-1.jpg

Báo giá tủ điện điều khiển bơm PCCC mới nhất hiện nay

Tủ điện điều khiển bơm PCCC mang đến rất nhiều lợi thế khi sử dụng. Quan trọng nhất là loại bỏ các mối nguy hại từ các sự cố cháy, nổ nhờ phát hiện và dập tắt kịp thời. Hiện nay trên thị trường tủ điện điều khiển bơm PCCC có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó bao gồm:

  • Tủ điện điều khiển bơm 1 pha
  • Tủ điện điều khiển bơm 3 pha trực tiếp
  • Tủ điện điều khiển bơm 3 pha khởi động sao

Chính vì vậy, tùy vào mỗi loại và công suất hoạt động sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Thậm chí, giá sản phẩm tùy và mỗi đơn vị cũng có sự chênh lệch khác nhau. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua tủ điện điều khiển bơm PCCC để dùng. Hãy liên hệ ngay với đơn vị cung cấp. Nhân viên bán hàng sẽ dựa vào loại tủ điện bạn mua, để báo giá chính xác nhất. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm sau khi thanh toán.

Lời kết

Hy vọng với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, đã giúp bạn hiểu hơn về tủ điện điều khiển bơm PCCC. Qua đó yên tâm hơn khi có nhu cầu mua thiết bị sử dụng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp loại tủ điện nay. Cho nên, mọi nhu cầu của bạn về mẫu mã, số lượng luôn được đáp ứng nhanh chóng. Tuy nhiên để mua đúng tủ điện điều khiển bơm PCCC chất lượng tốt, giá thành rẻ. Bạn hãy đến ngay Max Electric VN nhé. Chúng tôi cam kết bạn sẽ rất hài lòng sau khi sử dụng. 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *