Du Lịch THD Travel Du Lịch Nên Ở Đâu Khi Đến Du Lịch Quan Lạn Hè 2024?
Quán Caffe đồi Vô Cực

Nên Ở Đâu Khi Đến Du Lịch Quan Lạn Hè 2024?

Trong quá trình phát triển du lịch biển của tỉnh Quảng Ninh, tại hòn đảo xinh đẹp Quan Lạn đã có sự xuất hiện của nhiều cơ sở khách sạn, homestay cao cấp được du khách đánh giá cao về chất lượng và tiện nghi. Những khách sạn, nhà nghỉ tại đây được thiết kế theo những phong cách kiến trúc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của du khách.

Để giúp bạn có một trải nghiệm lưu trú thú vị khi đến du lịch đảo Quan Lạn, chúng tôi đã tổng hợp danh sách top 10 địa điểm lưu trú mà bạn không nên bỏ qua.

1. Dịch vụ lưu trú là khách sạn

Đến với Quan Lạn các dịch vụ lưu trú chất lượng cao còn hạn chế, các khách sạn 2 đến 3 sao là lựa chọn hàng đầu cho du khách và hàng loạt khách sạn đầy đủ tiện nghi, sang trọng thích hợp để check – in sống ảo tận hưởng không gian nghỉ dưỡng êm ái trong mùa hè này nhé.

Khách sạn Minh Châu pearl and hotel 

Địa chỉ: Thôn Ninh Hải, Quan Lạn 01316 thuộc Việt Nam.

Giá phòng: Một phòng 2 người lớn 1.600.000  – 1.800.000VND/ phòng/ đêm

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0333896588

Minh Châu pearl là một khách sạn hàng đầu tại Quan Lạn với các tiện nghi cao cấp nên nơi này hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị, nhiên viên ân cần, thân thiện sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.

Bích Ngọc hotel Quan Lạn

Địa chỉ: Quan Lạn Thôn Bấc, thuộc Làng Liễu, Việt Nam

Giá phòng: từ 700.000 – 1.150.000 VND/ phòng/đêm

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0374964069

Bích Ngọc hotel là một khách sạn 2 sao được trang bị cơ bản các trang thiết bị đáp ứng nhu cầu du khách. Khi lưu trú tại đây du khách sẽ cảm thấy thoải mái với các thiết bị được bố trí hài hòa. Nhân viên khách sạn theo chúng tôi cảm nhận là rất nhiệt tình, với mức giá như trên thì nó khá là hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà mình nhận lại.

Khách sạn Phoenix Minh Châu 

Địa chỉ: nằm tại đường Ninh Hải, xã Minh Châu, đảo Quan Lạn, Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

Giá phòng: Từ 1 200 000 – 2.000 000VND/phòng/ đêm

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0903442285

Khách sạn Phoenix Minh Châu có đầy đủ các loại phòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ phòng đơn cho đến phòng cỡ lớn.  Ngoài những trang thiết bị trong phòng thì tại khách sạn còn cung cấp thêm khu bể bơi ngoài trời. Khách sạn được đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ của bộ phận lễ tân.

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

2. Dịch vụ lưu trú bình dân

Bên cạnh những khách sạn với chất lượng dịch vụ cao thì các nhà nghỉ bình dân lại làm hài lòng túi tiền của du khách mà vẫn có thể trải nghiệm toàn bộ không gian biển xanh cát trắng nắng vàng tại nơi đây:

Nhà nghỉ Tuân Thủy

Địa chỉ: Nằm tại Thôn Thái Hòa, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh

Giá phòng: 200.000 – 300.000VND/phòng/đêm

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0948145148

Nhà nghỉ Tuân Thủy có phục vụ cơm, lẩu, hải sản tươi sống, nhà nghỉ có đầy đủ các tiện nghi cho du khách trải nghiệm: nước uống, khăn tắm….Phòng nghỉ ở đây thoải mái và được trang trí khá bắt mắt. Khi bạn lựa chọn lưu trú ở đây bạn còn có cơ hội đi dạo ngay trên phố ngắm cảnh Quan Lạn về đêm khi lên đèn.

Nhà nghỉ Phương Thảo

Địa chỉ: Quan Lại, Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh

Giá phòng: 400.000VND/phòng/đêm

Số điện thoại liên hệ hỗ trợ đặt phòng: 0374908644

Nhà nghỉ Phương Thảo được trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng các nhu cầu của từng khách như: khu vực hút thuốc, bãi gửi xe,  wifi miễn phí…Nhà nghỉ này có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với nhiều địa điểm tham quan như là bãi Sá Sùng.. Mức giá của nhà nghỉ này được du khách đánh giá ở mức hợp lý.

Nhà nghỉ Tuấn Dương

Địa chỉ: Ngay trung tâm Quan Lạn, Minh Châu, Việt Nam

Giá phòng: 400.000 – 600.000 VND/phòng/đêm

Số điện thoại liên hệ: 0966293704

Nhà nghỉ Tuấn Dương được du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Theo như chúng tôi tìm hiểu thì đây là nhà nghỉ có phòng khá rộng và sạch sẽ. Chủ nhà nhiệt tình dễ mến nếu bạn có quên sạc điện thoại thì cũng có thể mượn chủ nhà. Về vấn đề đồ ăn được đánh giá khá ngon.

Rừng Thông Quan Lạn

3. Dịch vụ lưu trú là homestay

Homestay là một trong các loại hình lưu trú nhà dân vô cùng độc đáo, thú vị. Tạo cho du khách cảm giác ấm cúng gần gũi. Khi đến nghỉ dưỡng tại đảo Quan Lại thì hình thức Homestay sẽ làm cho chuyến đi của quý vị trở nên thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là một số Homestay tại Đảo Quan Lạn các bạn hãy tham khảo

The Muse homestay

Địa chỉ: Đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Giá phòng: Giao động trong khoảng 310.000VNĐ/đêm

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0866889663

The Muse homestay được thiết kế thành những chiếc lều nhỏ đem lại cho du khách không gian riêng tư ấm cúng. Đến nghỉ dưỡng ở đây du khách còn có cơ hội nướng BBQ quây quần bên gia đình người thân. Với giá cả hợp lý nơi này được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn bởi vì chiếc view đẹp, phòng xinh.

Đậu Đậu homestay

Địa chỉ: Thôn Ninh Hải, Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Giá phòng: Hiện tại đậu đậu homestay đang có mức giá là 325.000VND/đêm

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0385339093

Đậu Đậu homestay là một trong những khu nghỉ dưỡng có chiếc view khá bắt mắt. Khi ở đây bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào một không gian mới, không gian của sự yên bình, với chiếc view cây cối xanh tươi nơi này đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng của nhiều gia đình khi hè đến.

Nhím homestay

Địa chỉ: bãi biển Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Giá phòng: Khoảng 340.000VNĐ/đêm.

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 0979205682

Đây là một trong những homestay nằm khá gần biển, ở đây du khách có thể di chuyển ra biển một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Với tông màu xanh của cây cối tạo cho du khách cảm giác thoải mái bình yên nên nơi này được rất nhiều người lựa chọn làm điểm lưu trú yêu thích.

Với danh sách này chúng tôi tin rằng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một địa điểm lưu trú phù hợp cho kỳ nghỉ của mình. Những nơi lưu trú mà chúng tôi cung cấp ở trên có đầy đủ loại giá từ mức bình dân cho đến cao du khách có thể tham khảo. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và ý nghĩa. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vẫn thêm thông tin về kinh nghiệm du lịch Quan Lạn cho chuyến đi hè này? Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được hỗ trợ ngay nhé! 

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *