Công Ty TNHH Kinh Doanh Du Lịch Và Đầu Tư Quốc Tế THD

Du Lịch

Cập Nhật Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đi Đến Mai Châu Nhanh Nhất 

Có những nơi khi nhắc đến, người ta liên tưởng ngay đến những ngọn núi cao vời vợi, những thung lũng xanh mướt trải dài và những bản làng yên bình nép mình giữa đất trời bao la. Nằm trong lòng vùng Tây Bắc, Mai Châu chính là một trong những điểm đến như thế. Nơi đây hiện lên với vẻ đẹp giản dị, hoang sơ nhưng đầy cuốn hút, nơi mà con người có thể tìm thấy sự thư thái trong không gian thanh bình và khám phá những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu các thông tin về điểm đến Mai Châu Hòa Bình, để chuẩn bị cho hành trình du lịch sắp tới của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những nội dung về địa chỉ, số điện thoại, đường đi du lịch Mai Châu nhanh nhất.

Hướng dẫn đường đi và đôi nét về Mai Châu 

Quãng đường từ thủ đô Hà Nội đến huyện Mai Châu – Hòa Bình có khoảng cách gần 140km. Bạn sẽ mất khoảng 4 giờ đồng hồ di chuyển theo cung đường: Xuất phát từ Hà Nội, bạn đi chuyển lên đại lộ Thăng Long. Hết đường cao tốc, bạn tiếp tục đi theo quốc lộ 21, sau đó chếch trái vào quốc lộ 6 – hướng đi Hòa Bình. Bạn sẽ đi liên tục trên đường 6 qua thành phố Hòa Bình, đi hết đèo Thung Khe là sẽ tới địa phận huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Bạn hãy tận dụng sự chỉ dẫn của ứng dụng Google Maps để đi theo con đường chính xác nhất.

457501791 122157117452110480 7797289485808901068 N

Cập nhập thông tin SĐT, địa chỉ, giờ mở cửa đón khách của Mai Châu 

Để hành trình khám phá Mai Châu của mình diễn ra một cách suôn sẻ nhất, bạn hãy lưu lại một số thông tin về các điểm đến tại Mai Châu như sau.

+ Bản Lác có địa chỉ tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu – Hòa Bình. Bạn có thể tham quan tại đây bắt đầu từ 6h00 – 22h00. 

+ Số điện thoại hỗ trợ bạn tư vấn thông tin về bản Lác là: 1900.633.278.

Ngoài ra, đèo Thung Khe cũng là một điểm check in không thể bỏ qua. Địa điểm này năm trên quốc lộ 6, đường đi lên Mai Châu. Thác Gò Lào có địa chỉ tại xã Phúc Sạn, huyện Mai Châu. Hang Chiều có tọa độ tại xã Mai Hịch, huyện Mai Châu. Các địa điểm này đều mở cửa từ 6h00 -18h00. Bạn nên tham quan sớm để được tận hưởng vẻ đẹp một cách trọn vẹn nhất.

Tham Quan Ban Lac Mai Chau

Hướng dẫn nhận tư vấn, hỗ trợ đặt tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm uy tín

Tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm là lựa chọn tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thanh bình và trải nghiệm văn hóa địa phương. Bạn có thể lựa chọn gói tour đoàn với mức giá ưu đãi, phù hợp cho nhóm bạn bè, gia đình hoặc đoàn thể. Lịch trình có hướng dẫn viên, các điểm tham quan thú vị nhất, xe đưa đón, ăn uống và chỗ nghỉ. Mọi thông tin chi tiết về lịch trình, dịch vụ tiện ích du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0963.851.651 để được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo nhất.

Bạn cũng có thể thích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *